Email Address *
Full name *
Địa chỉ *
Phone Number *
Pet Mart khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng giao dịch trực tiếp tại cửa hàng và đã thanh toán hoặc ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.
Qui định về đổi hàng: Pet Mart sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền trong thời gian 24 giờ kể từ lúc mua hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Pet Mart để được trợ giúp. Xin cảm ơn!
Tôi đồng ý với các điều khoản của Pet Mart *
Chúng tôi sẽ gọi điện lại để tư vấn và xác nhận đơn hàng của quý khách trước khi giao. Thông tin của quý khách sẽ được sử dụng để xử lý đơn hàng này theo chính sách riêng tư của Pet Mart.