Bạn cần trợ giúp? Gọi ngay tổng đài 1900 2100

Giới thiệu về chúng tôi

Đó là câu chuyện mà rất nhiều người đã nói về chúng tôi là ai và chúng tôi làm gì. Lịch sử của Pet Mart là một câu chuyện thành công khi chúng tôi là tập hợp những người yêu động vật biết nắm lấy cơ hội đúng lúc cùng với tầm nhìn xa phát triển nâng tầm thành một doanh nghiệp. Bắt đầu từ cửa hàng nhỏ đầu tiên tại Hà Nội năm 2012, chúng tôi đã chứng kiến và tạo ra nhiều thay đổi thú vị trong ngành công nghiệp và dịch vụ dành cho thú cưng.

CÔNG TY TNHH PET MART VIỆT NAM

Tên giao dịch: PET MART VIET NAM CO., LTD
Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0106683363 do Sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 05/11/2014.
Tổng đài: 1900 2100 – Email: contact@petmart.vn

Quá trình hình thành và phát triển

» 2011 – Phát triển giao lưu câu lạc bộ những người yêu chó mèo đầu tiên tại Hà Nội làm tiền đề để tìm kiếm những đồng sự có cùng niềm đam mê và yêu thương động vật. Tạo ra phong trào cho nhiều câu lạc bộ lớn nhỏ khác hoạt động sau này.

» 2012 – Khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 3 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cung cấp vật dụng và dịch vụ tắm cơ bản cho thú cưng.

» 2013 – Ra mắt dịch vụ cắt tỉa lông và làm đẹp chuyên nghiệp cho thú cưng. Đồng thời đưa vào hoạt động website petmart.vn tham gia lĩnh vực thương mại điện tử. Chính thức cung cấp dịch vụ miễn phí cho tất cả thú cưng bị tật nguyền hoặc bị bỏ rơi.

» 2014 – Khai trương thêm 2 cửa hàng mới tại số 1 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội và số 206 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội cung cấp vật dụng và dịch vụ tắm, cắt tỉa lông và làm đẹp chuyên nghiệp cho thú cưng. Đồng thời ra mắt khách sạn thú cưng với điều kiện chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

» 2015 – Khai trương thêm 2 cửa hàng nữa tại số 18 Chả Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và số 242 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

» 05/2016 – Khai trương cửa hàng mới tại số 226 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội. Khẳng định hệ thống là đơn vị thương hiệu có nhiều chi nhánh và có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam.

» 06/2016 – Khai trương chi nhánh đầu tiên tại khu vực phía Nam tại địa chỉ số 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh. Mở ra một chương mới cho sự phát triển không ngừng của hệ thống.

» 03/2017 – Khai trương cửa hàng tại số 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh cung cấp tất cả các dịch vụ và là địa chỉ khách sạn trông giữ thú cưng của Pet Mart tại phía Nam.

» 04/2017 – Khai trương cửa hàng tại số 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh. Nâng tổng số chi nhánh tại khu vực phía Nam là 3 cửa hàng.

» Hôm nay – Chúng tôi vẫn không ngừng lao động, không ngừng đam mê và luôn luôn giữ trong lòng một tình thương yêu động vật vô hạn.

» Ngày mai – Bạn sẽ định hình tương lai của Pet Mart như thế nào?

❝ Thú cưng khỏe mạnh, chủ nhân hạnh phúc và xã hội tốt đẹp hơn ❞

Cam kết của chúng tôi

Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng.

Phát triển nhiều loại dịch vụ phong phú để giúp cho cuộc sống của thú cưng đầy đủ và hạnh phúc hơn.

Xây dựng và mở rộng hệ thống các cửa hàng với những tiện ích tốt nhất cho thú cưng.

Làm việc không mệt mỏi để cải thiện cuộc sống của thú cưng nói riêng và các loài động vật khác tại Việt Nam nói chung.

Không ngừng sáng tạo để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của vật nuôi và mong muốn của khách hàng.

Tầm nhìn của chúng tôi

Chúng tôi tin rằng đó là nhiệm vụ của chúng tôi để đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho thú cưng giúp chúng thật sự hiểu rằng chúng đang được yêu thương và an toàn.

Chúng tôi tin rằng thú cưng sẽ làm cho con người tốt đẹp hơn, chúng sẽ làm phong phú thêm cho cuộc sống của chúng ta và xây dựng xã hội văn minh, phát triển.

Chúng tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm dựa trên những giá trị tiêu chuẩn trong việc chăm sóc động vật, chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng.

Định hướng của chúng tôi

Chúng tôi tin rằng với khả năng tư vấn, giao tiếp và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sẽ dẫn đến kết quả tài chính vững mạnh và phát triển lâu dài. Chúng tôi đánh giá những yếu tố góp phần phát triển cho công ty ở 4 cấp độ:

Hiệu quả quản lý lãnh đạo – Tạo ra một môi trường làm việc theo nhóm chuyên nghiệp, không ngừng tái cơ cấu, chia sẻ tích lũy kinh nghiệm, hoạt động ngoại khóa để tạo ra hiệu quả giá trị cho công việc.

Tâm huyết với nghề – Coi trọng, đánh giá và khen thưởng những người có đóng góp tuyệt vời cho công ty. Xây dựng những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân sự gắn bó lâu dài.

Giá trị của khách hàng – Hãy giữ cho khách hàng quay trở lại và đem lại những giá trị thiết thực nhất.

Điều hành tăng trưởng lợi nhuận – Là yếu tố quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Đang cập nhật…
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.